[Link] OFFICE.
DAY
VO
DIFFERENT CUTS OF RAVAN WORKING
we Ravan had a insiders meeting on our
project at that time we had an another
call from SVM for their new launch
product
Actually Ravan la provide pandra
services rende rendu than
1. Web application development
2. Video production
And this comes under video production
VO
This time engaluku irukka challenges
enna na... engaluku project vantha
date jul 16 naanga shoot poga vendiya
date jul 27 ipo irukka plan padi jul
27 irunthu jul 31st varaikkum shoot
pannitu From aug 1 we have the post
production post production ku 1 week
time aug 7th kulla nama edit mudichuta
aug 27 la nadakkura event ku romba
naalu ku munnadiye deliver pannirlam
easy ah mudijurum la...
and here comes the twist
namma shoot ku vara vendiya bike aug 21st tha varum and the
2nd schedule is on aug 22nd from this aug 25 kulla 2nd
schedule shoot ah edit panni final out tharanum
ithu tha namma challenge
As a challengers we need to accept the challenges Right !
vaanga start panlam
PLANNING
inga engaluku planning laye pala
adigal irunthuchu
shoot script uh
Created using Celtx
2.
story boarding
shot list prepare pannanum
Equipments & lights
before the 8th day and parallelly we have academics
As usual entha visiyathayum plan panni
panna time save aagum aana inga plan
panna kooda time Illa so help ku total
ravan oda unit aa call pannom
FOUR "ANSWERING THE CALL" VETRICALLY
aprm r&d
ipo varaikkum naanga panna r & d la india la irukka total
population 1.45 billion india la irukka ella mukkiyamana
cities aana mumbai hyderabad pune kolkata la pollution
athigamave irukum enna and delhi sollave venam avlo pollution
so itha kammi panna tha central and state government avlo
steps eduthutu irukanga...and inga namma tamilnadu la irukka
bayam enna na inga namma makkal baya padura oru visiyam enga
e vehicles oda life kammiya irukum nu and sonna namba
maatinga india nu illa ini future la e vehicles are having a
great market and sales than organic vehicle
barath from back
BARATH
dei vaa da velai irukku...
the day before shoot :
VIMAL
oru valiya story boarding thavara
balanvce irukka ellame over story
boarding thana namma camera man
paathupaan
KRISHNA
cam irukka bayam yen...
VIMAL
murugaa....
THE SHOOT DAY:
montages of the setting up for the shoot
Created using Celtx
3.
A1
eppovum naanga 3 plan vachurupom plan
A plan B and Plan C and ipo plan A
ithu miss aagathu nu oru nambikkai
A2
plan A ennathu
A1
plan A innaiku plan panna ella shots
um shot list padi time ku edukanum...
A2
Appo plan B
A1
plan B is to make plan A work
CUT TO
[Link] [Link]
VO
shoot ah porutha varaikkum inga vanthu
namma nammakku etha maari set pannave
konjam challenging ah tha irunthuchu
lighting shot list ah pathi avlo plan
pannitu set ah pathi yosikamaye
vitutom...and atha crt time la
irkuratha vachu overcome
pannitom...not as much but no so
bad...
and inga nu illa naanga panna short
films la irunthu mudinja varaikkum
ethukume compromise aagave maatom
athey maari tha ingayum compromise
aagama pannom and inga iruntha workers
ellarum athu etha maari crt ah
cooprate pannanga well done workers At
The final day of the shoot inga irukka
ella random aana shots um eduthutu
edutha varaikkum 1st schedule
mudinjuthu lets go to post production
[Link] OFFICE -DAY
innaiku aug 1st as usual ah ella days maari wrk panna mudila
becoz 9-5 naanga academics irukku hence college poiruvom and
the edit starts from 6pm to 12 AM daily fiinally plan panna
Created using Celtx
4.
(Show Premire pro timeline in AE)
maari intha script wise mudinjuthu innum anga anga gap irukku
athuku reason 2nd schedule la edukura shots inga place
pannanum...
As ithu orukka ravan la enga critics paapanga athu vera
yaarum illa athuvum naanga tha...ellarum paatha aprm if any
correction it will be made and done and dusted the first
draft succesfully
2ND SCEHDULE DAY
as ellarukum theriyum bike customs la irunthu send panna atha
part part ah pirichu check panni tha tharuvanga nu so athu
maari tha inga irukka ellame pirinjuy assemble aagi shoot
panna vendiyathaagiruchu
2nd schedule ah porutha varaikkum shoot panadrathuku kammiya
irunthaalum inga naanga shoot la waste pandra oru oru time
um...romba precious this must have high punctuality
And finally shoot mudinju edit mudinju final product
vanthachu...editor appa da nu la uda maatom atha aprm namma
ravan ku video irukku edut pannanum...
FINAL OUT DAY
intha oru 20 -30 days proces la naanga kathukita ellame oru
management and planning epdi irukanum nu learn pannirukom
entha place layum naanga plan pannatha thandi ethum aa panla
time management is good at the our best
out kuduthachu client happy ravan um happy
FINALLY
Created using Celtx