NAME MEMORIEQUOTE GOAL
"kapag
hinampas
ka ng
paa..paan
o nayung
isda na
Aliviado "best memor lumilipad? air craft maintenance
rex this man is"kapag lut Congress man
Castillo memories fo "the sun is teacher
Bentulan the moment "kapag bigNursing
charles emories for"alam kungpilot
sabagala memories i" jollibee computer engineer
cui batak mag "hoy yung mga barkada mo nang babato sa amin! "
pol natulog na"time is gopolice
amariliio jokeron "time is gold while watching B______
jr hahahaha sa "ang taong dinkayang mag mahal ay di dpat mahalin ng isda "
venice kini same² "rdiploma o diskarte" ikaw boss ikaw gusto ko..
kimray this man al"unang kaga programmer
Ridley this man we "unang salforensic scientists
abuso maldita ka "time is gold"
ponce nothing us "be strong and believe your self"
joy joy said: "believe yoCEO
rosales casual frie "tao po pabili nga po! *no yun? " coke nga po" *Mismo? "OHHPOO
liquinario hahaahaah"yes w king" psychologist
pasinio nag inom sa "just be younurse
chesca chesca said"baby awaychef
angel ahhh kuan "jus be youmodel designer
angel mali ahhh kuan "amping
c badoctor
honney katong pag"unang tapa business woman
paquibot casual ra "who win? jNurse
liza casual ra "shout out nursing
sumalindinkini moy g "wag puro nursing
nhea daghan kog"haha way nursing
labang same² sad " pag hard business woman
anji akong best"kung molunurse
glecy kini sya ka "time is gonurse
bisnar katong sa r"tim is goldnurse
baya kini sya k "you know doctor
f
superable ahhh wla k"how to winpsychologist
pinieas naay koy me "E4 your mveterinary
rhean katong nag"unang kagDoctor
lyca kini akong "imagine ifprocess artist
mahalin ng isda "
o" *Mismo? "OHHPOO