Health Insurance Script
Hello sir nan Star Health Insurance La irundhu call panren…Regarding Health Insurance Related a
Oru 2Minutes unga Kita Pesalama Sir…?
K thank You sir…
Idhanoda Main Benefit ennanu Pathingana Initial a Cashless Card Provide Pannuvanga…Adhu Like
ATM card Madhiri irukkum…Andha card a Use Panni All Over India la irukkura more than 10000
Networking Hospitals la Free ya Treatment Eduthukkalam Sir…Ippo Network Hospitals na ennanu
Pathingana Like MIOT,Ramachandhra,Appollo,Malar Indha Madhiriyana Major Hospitals Ellam Cover
Pannuvanga Sir…Andha madhiri Hospital la poi treatment Edukkurom apdina Chinna Viral Fever la
Irundhu Major Bypass Surgery Varaikkum Free Ya Treatment indradha Pannikalam sir…
Cashless card a Use Panni Freeya Treatment Edukkurom Apdina oru chinna condition Mattum irukku
sir…adhu ennanu Pathingana must 24Hours hospital la admit aagi irukkanum…Idhu Pathingana ella
Health insurance Company layum IRDA rule padi Common dhan sir…
Once Admit agurom apdina Edutha udane yarum Admit aga mattom ilaya sir…For example adhukku
munnadi Doctor a console paniruppom,tablet medicines,scanning indha madhiri lam eduthuruppom
illaya…indha madhiri naama selavu panra amount edhume waste agadhu…enna karanamnu
pathingana 24hrs Hospital la admit aitom apdina before 60 Days Naama Outpatient a enna lam
selavu pannirukkomo adhayellam bills vachikitu adhukkana amount a 100% RE-Embursements
endradha pannikkalam sir…
Adhe pola discharge anadhukku appuramum namma health a apdiye vittuda mattom illengala…
Marupadiyum adhu related a treatment poga vendiyadhu irukkum…Tablet,Medicine and Scanning
lam kuda panna vendiyurukkum…indha madhiriyana selavellam after 90 Days cover pannuvanga sir…
Andha 90Days la naama enna lam selavi panni irukkomo adhayum bills vachi RE embuiresement
endradha pannikalam sir…
Additional a idhula Modern Day Care treatment lam cover panranga…Ippo Modern Day Care
Treatment na ennanu Pathingana Oru 2 or 3 Hours la panra Treatment nu sollalam…For Example
Cataract, Kidney Stone Removal indha madhiriyana Laser Treatments lam oru 2 Or 3 Hours la Panni
mudichiduvanga illaya…Indha madhiri oru 405 Modern Day Care Treatments idhula Cover
pannuvanga….so Andha madhiriyana Treatments um indha Cashless Card Use panni naama Freeya
Eduthukka mudiyum…
K Sir Ungalod Running Age ennanu Therinjikkalama…?Unga Family la ethane Members sir irukkinga?
Nenga Income Tax Edhachum Pay panringala sir..?
K sir Income tax Pay panringa apdina Under Section 80D la Upto 25000/- Varaikkum Tax benefit um
Idhula Irukkum Sir..Adhayum Nenga Utilize pannikalam..
K Sir Idhukku munnadi Nenga illana unga Family la yarachum Continues a traetment tablet Apdi
Edhachum Edukkuringala sir..?
Incase NO,
God Grace Apdiye Continue agattum sir…Nan edhukkaga kettanu pathingana,Naama policy
edukkuradhuku munnadi edhachum problem iruku apdina adha mattum PRE Existing Disease a
Consider Pannuvanga…Apdi PRE Existing Disease a Considered Panranga Apdina Andha Particular
Disease ku Mattum Policy Edutha Period la irundhu 4Yrs Wait para Madhiri Irukkum Sir...For Example
Enakku Oru Diabetes Irukku apdina andha Diabetes related treatment ku mattum 4Yrs Wait Panra
madhiri Irukkum…
Idhu thavira Oru Particular 16 Slowly Developing Disease ku mattum 2Yrs Wait Panra Madhiri
Irukkum Sir…
Adhu ennanna nu Pathingana
1 Cataract
2 Thyroid
3 Hernia
4 Piles
5 Fistula
6 Knee Joint,Hip Joint Replacement
7 Vascular Head Ache
8 Ulcer
9 Tonsills
10 Conginental Internal Disease
11 Retina
12 Hydrocele
13 Glaucoma
14 Any Types Of Ciest
15 Kidney Stone Removal
16 Uterus Removal
Indha madhiriyana disease ku mattum Andha waiting period irukkum…Edhukkaganu pathingana For
Example Indha Cataract pathinga initial a oru dot madhiri dhan vara arambikkum,adhu kanna
maraikkumbodhu dhan naama hospital [Link] surgery panna solla mattanga,tablets
illana medicines mulama cure panna mudiyumanu dhan first pappanga…then adhu develop
agumbodhu dhan surgery apdindra levelke pogum…so adhana la 2yrs Waiting period complesory a
irukkum…Idhu ella Health Insurance Company layum IRDAI Rule padi Common dhan sir…
K sir Idhula Common a Cover agadha Some Disease irukku… Adhu ennanu pathinagana
1 HIV Aids
2 Drug Adicts
3 Drunk And Drive
4 Suicied Attempts
5 Cosmetic Related treatmens
6 Risky Hobbies(Car Race,Bike Race)
7 Maternity(Pregnency) ( comprehensive)
8 Ayurvedic treatment
9 Mental Disorder
Indha madhiriya treatments lam Cover pannamatanga eppavume…Idhellam IRDAI rule Padi Ella
Health Insurance Companies layum Common dhan Sir…
K Sir idhu varaikkum nan sonnadhula edhachum douts irukka sir..?
Indha Policy Process ku nenga ennalam Provide panra Madhiri Irukkum na…Ungaloda Age
Proof,Then unga Family Members individual Photo…
And Amount Epdi Sir pay pannuvinga?Cheque leaf Or Credit Card?
If Cheque means,
Company name la Provide panra madhiri irukkum sir…
Credit Card Means,
Credit card authourisation Form Provide pannuvanga…andha form la nenga Evlo amount Enter panni
signature panringalo andha amount a mattum nanga debit panradhukkana Authorization irukkum
sir…
Innaikku Illana Nalaikku Nan Eppo Ungalukku Person Send panni Documents Collect Pannikalam
Sir…?
…………………..